TƯ VẤN TUYỂN SINH

Nhanh và chính xác nhất. Hãy gọi cho chúng tôi

Blogroll

Tổ chức thi và cấp chứng chỉ tiếng anh tin học của trung tâm cấp

=> Cấp nhanh chứng chỉ tiếng anh tin học a,b,c cho các bạn đang có nhu cầu hoàn thiện hồ sơ xin việc



Bảng Giá Chứng Chỉ Trung Tâm Cấp :
- Chứng Chỉ Tiếng Anh: A,B,C : 15
0.000đ.
- Chứng Chỉ Tin Học: A, B: 100.000đ.
- Làm Cả Bộ Tiếng Anh Và Tin Học Giảm Giá 50.000đ. Còn 200.000đ. 

+ Hồ Sơ

- 04 Ảnh 3x4 và
- hai chứng minh thư photo( Không Cần Công Chứng)
Đằng sau ảnh có ghi nơi sinh( Nơi sinh theo giấy khai sinh)


+ Lưu Ý: Các bạn ở xa hoặc là tỉnh lẻ có thể gửi file ảnh và chứng minh thư vào mail cho mình.
 + Các bạn không qua chỗ mình được thì cứ alo cho mình rồi mình cho người qua lấy ảnh và cmt cho các bạn.

 Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ
Ngoài ra còn thắc mắc về vấn đề gì chưa rõ, các bạn có thể gửi mail hoặc là nhắn tin điện thoại cho mình . Mình online 24/24h, mình sẽ trả lời tất cả các thắc mắc của các bạn. 

0 Response to "Tổ chức thi và cấp chứng chỉ tiếng anh tin học của trung tâm cấp "

Đăng nhận xét

Friends list